Rong nho trường thọ giá bao nhiêu mua ở đâu có tốt không

Rong nho trường thọ có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên mạng thời gian qua. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về rong nho trường thọ hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi.

1/Rong nho trường thọ là gì


Rong nho trường thọ là thực phẩm từ rong nho biển rất tốt cho sức khỏe. Rong nho trường thọ được trồng ở vùng ven biển phân bố tự nhiên ở Đông Nam Á và Nhật Bản quanh đảo Okinawa và các đảo vùng Thái Bình Dương. Ở Việt Nam rong nho biển được trồng tại vùng biển sạch nha trang khánh hòa.

Rong nho được nuôi trồng ở vùng biển theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản do đó mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao và được sử dụng trong các bữa ăn của gia đình.

Rong nho trường thọ là thương hiệu top 100 thương hiệu nổi tiếng năm 2019 với 100% hữu cơ, không có thuốc trừ sâu, hóa chất do đó đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

2/Nguồn gốc rong nho trường thọ

Rong nho Trường Thọ được nuôi trồng tự nhiên ở vùng biển sạch ở tỉnh Khánh Hòa. Sản phẩm được nuôi trồng dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ khắt khe nhất của Nhật Bản.

Hiện nay Rong Nho Trường Thọ đã được cấp chứng nhận HACCP và được phép xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ với chứng nhận đăng ký FDA – USA.

Với chất lượng vượt trội của mình, thì rong nho Trường Thọ được đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Mỹ, các nước Châu Âu,…

3/Rong nho trường thọ có tốt không

Rong nho Trường Thọ được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên dưới vùng biển sạch của  tỉnh Khánh Hoàn, và đạt tiêu chuẩn công nghệ khắt khe của Nhật Bản với hàm lượng dinh dưỡng rất cao do đó rất tốt cho sức khỏe. Trong rong nho trường thọ có những chất dinh dưỡng như:

  • Vitamin A,Vitamin B, Vitamin C
  • Magie
  • Canxi
  • Chất xơ
  • Sắt
  • Axit béo không no
  • Kẽm
  • Axit amin và rất nhiều khoáng chất khác

Trong rong nho của Trường Thọ có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, do đó giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể hàng ngày.

Khác với các loại thực phẩm khác, loại rong nho Trường Thọ này có chứa nhiều axit béo không no rất có lợi cho sức khỏe, và làm giảm lượng Cholesterol xấu đồng thời tăng nồng độ Cholesterol tốt trong cơ thể.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao như vậy, do đó rong nho Trường Thọ là nguồn thực phẩm xanh vô cùng bổ dưỡng và an toàn cho con người và giúp bạn có một sức khỏe tốt và kéo dài tuổi thọ.

4/Những chứng nhận của Rong Nho Trường Thọ


5/Công dụng của nho trường thọ

Đẹp da và đẹp dáng

Trong rong nho Trương Thọ giàu hàm lượng vitamin C và vitamin A, giúp kích thích cơ thể sản xuất collagen và chất chống oxy hóa. Từ đó, sẽ làm cho làn da của bạn được trẻ hóa, giảm hiện tượng sần sùi, sạm da, khô da, nám da, và làm căng bóng, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Lượng axit béo không no có trong rong nho Trường Thọ rất tốt cho sức khỏe, giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa giữa các chất trong cơ thể, qua đó hạn chế tối đa lượng mỡ thừa tích tụ giúp bạn luôn có dáng đẹp.

Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều chất xơ giúp quá trình trao đổi chất hiệu quả giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể một cách an toàn.

Ngăn ngừa ung thư

Fucoidan được tìm thấy ở trong rong biển Trường Thọ. Đây là một hợp chất tự nhiên có tác dụng giúp cơ thể chống lại bệnh tật, chống lại các tế bào ung thư và làm tăng sức đề kháng của cơ thể vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là giúp ngăn ngừa ung thư tuyến giáp, ung thư dạ dày,… và ngăn chặn sự hình thành của các khối u trong cơ thể.

Với những người đang bị mắc bệnh ung thư, thì việc sử dụng rong nho Trường Thọ kiên trì một thời gian, thì hợp chất Fucoidan có trong rong nho Trường Thọ sẽ làm các tế bào ung thu dần dần tự động tiêu hủy giúp hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt.

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong rong nho trường thọ còn có hợp chất giúp giảm cholesterol xấu ở trong máu, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, và mang lại một cơ thể khỏe mạnh và an toàn giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

Phát triển trí tuệ và chiều cao cho bé

Trong Rong nho Trường Thọ có công dụng rất tốt đối với sự phát triển của bé. Đặc biệt, đối với những bé đang trong giai đoạn phát triển chiều cao và trí não thì rong nho Trường Thọ là nguồn thực phẩm xanh rất tuyệt vời.

Lượng AA, DHA và FPA có bên trong rong nho Trường Thọ giúp đóng vai trò hình thành và phát triển thị giác, cơ bắp và não bộ, kích thích hệ thần kinh của bé.

Hàm lượng vitamin C, vitamin A, kẽm, sắt và lượng đạm dồi dào trong rong nho Trường Trọ cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch,và thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao và thể chất cho bé.

6/Những ai có thể sử dụng rong nho Trường Thọ

  • Sử dụng cho những người già người lớn tuổi, người trưởng thành, những người ăn chay.
  • Người đang có nhu cầu giảm cân
  • Người thường xuyên bị ốm
  • Người muốn tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe
  • Phụ nữ đang mang thai và phụ nữ sau khi sinh
  • Dùng được với trẻ em trên 6 tháng tuổi.

7/Mua Rong nho Trường Thọ ở đâu giá bao nhiêu

Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt khi mua rong nho Trường Thọ.

  • Combo 3 hộp 6 gói tặng kèm 6 sốt mè rang Nhật Bản giá: 225k miễn phí ship khi mua tại đây.
  • Combo 5 hộp 10 gói tặng kèm 10 sốt mè rang Nhật Bản giá: 350k miễn phí ship khi mua tại đây.
  • Combo 6 hộp 12 gói tặng kèm 12 sốt mè rang Nhật Bản và 1 hộp 2 gói giá: 450k miễn phí ship khi mua tại đây.

8/Hướng dẫn sử dụng rong nho Trường Thọ

Cách chế biến rong nho Trường Thọ

Bước 1: Ngâm bịch 20g rong nho Trường Thọ vào trong 0.5 lít nước sạch để từ 3 đến 5 phút.

Bước 2: Vớt rong nho tươi ra khỏi nước sạch ở bước 1, sau đó tiếp tục cho vào 0.5 lít nước đá lạnh từ 3 - 5 phút sẽ giúp rong nho giòn hơn và giảm bớt độ mặn.

Bước 3: Bạn cần dùng rong nho ngay trong vòng 20 phút từ khi mở bao bì vì rong nho tươi sẽ xẹp lại.

Cách dùng rong nho Trường Thọ

Rong nho tươi dùng sẽ được làm món ăn khai vị với các loại nước sốt khác nhau như: Sốt mè rang, muối tiêu chanh, tương cà. mù tạt, tương ớt…

Rong nho Trường Thọ có thể dùng thay thế các loại rau xanh và hải sản hằng ngày và ăn với cơm trắng, làm salad, sushi, rau sống, sinh tố

Ngoài ra Rong nho còn có thể tách nước để đắp mặt nạ giúp làm đẹp.

Cách bảo quản rong nho Trường Thọ

  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh có thể sử dụng được 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Nếu trong môi trường nhiệt độ phòng, khô giáo và thoáng mát thì có thể sử dụng được 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

9/Video đánh giá về rong nho Trường Thọ

VTC làm phóng sự ăn rong nho trẻ mãi không già


Rong nho Trường Thọ - hành trình đạt đến thương hiệu bán chạy số 1 Amazon Hoa Kỳ

Lễ trao giải Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2019 do đài truyền hình Hà Nội trực tiếp

Siêu sao nhí Kutin thưởng thức rong nho Trường Thọ siêu ngon

CHUYÊN GIA CHÂU ÂU REVIEW SẢN PHẨM RONG NHO TRƯỜNG THỌ

Nhận xét